Chính sách vận chuyển

1. Phương thức vận chuyển:

Chúng tôi cung cấp nhiều phương thức vận chuyển để khách hàng có thể lựa chọn. Điều này bao gồm các dịch vụ vận chuyển thông thường, vận chuyển nhanh hoặc vận chuyển đặc biệt (nếu có). Thông tin chi tiết về phương thức vận chuyển và các yêu cầu kỹ thuật đi kèm sẽ được cung cấp trong quá trình đặt hàng.

2. Chi phí vận chuyển:

Chi phí vận chuyển sẽ được tính toán dựa trên các yếu tố như kích thước, trọng lượng và địa điểm giao hàng. Trước khi hoàn tất đơn hàng, khách hàng sẽ có thể xem tổng chi phí vận chuyển và có sẵn cho xác nhận.

3. Trách nhiệm cung cấp chứng từ: 

Chúng tôi và tổ chức cung ứng dịch vụ vận chuyển chịu trách nhiệm cung cấp các chứng từ hàng hóa cần thiết trong quá trình giao nhận. Điều này đảm bảo tính chính xác và đáng tin cậy của quá trình giao hàng.

4. Khi nào tôi nhận được hàng?

Sau khi quý khách đã đặt hàng thành công, đội ngũ Chăm sóc khách hàng của chúng tôi sẽ tiến hành xác minh đơn hàng, đồng thời gửi cập nhật sớm nhất đến quý khách qua email.

Sau khi quá trình xác minh thành công, đơn hàng sẽ được giao đến quý khách trong khoảng thời gian sau đây:

5. Tôi có thể tự chọn ngày giao hàng cho đơn hàng của tôi được không?

Hiện tại Sodexo chưa hỗ trợ chọn ngày giao hàng.

Tuy nhiên, mong quý khách yên tâm, chúng tôi sẽ sớm cải thiện vấn đề này để mang lại cho quý khách trải nghiệm mua sắm tốt hơn.

6. Sodexo có giao hàng vào cuối tuần và ngày lễ không?

Hiện tại Sodexo chưa cung cấp dịch vụ giao hàng vào cuối tuần và ngày lễ.

7. Tôi đang rất cần sản phẩm, Sodexo có thể giao gấp cho tôi được không?

Quy trình giao hàng của đơn vị vận chuyển là quy trình khép kín, mọi đơn hàng sẽ được chuyển đến nhân viên giao nhận sớm nhất có thể để giao đến quý khách.

Sodexo và đơn vị vận chuyển sẽ luôn cố gắng hết sức để quý khách nhận được đơn hàng trong thời gian sớm nhất.

8. Tôi có thể hủy đơn hàng sau khi đơn hàng đã được chuyển cho đơn vị vận chuyển không?

Sodexo sẽ hỗ trợ quý khách hủy đơn hàng tại bất kỳ thời điểm nào trước thời điểm quý khách đã chuyển khoản thanh toán. 

9. Nếu tôi đi vắng lúc Sodexo giao hàng đến thì làm thế nào?

Quý khách có thể nhờ người khác nhận hàng giúp, tuy nhiên chúng tôi sẽ cần một thư ủy quyền với chữ ký xác nhận của quý khách, trong đó nêu rõ về thông tin người được ủy quyền nhận đơn hàng.

Quý khách cũng có thể thông báo cho chúng tôi việc thay đổi về người nhận hàng qua các hình thức:

Người nhận hàng sẽ cần xuất trình chứng minh nhân dân hợp lệ cùng với thư uỷ quyền của quý khách.

10. Có khu vực hạn chế nào mà Sodexo không nhận giao hàng đến không?

Sodexo có thể giao hàng đến mọi tỉnh thành và từng khu vực trong nước.

11. Sodexo có giao hàng đến địa chỉ làm việc của tôi không?

Sodexo sẽ giao hàng đến địa chỉ quý khách đã đăng ký tại trang giao hàng.

Trường hợp quý khách muốn thay đổi địa chỉ giao hàng sau khi đã đặt đơn hàng, xin vui lòng gửi yêu cầu qua các hình thức bên dưới để chúng tôi có thể hỗ trợ đổi địa chỉ và thông báo đến quý khách sau khi hoàn tất:

Chính sách kiểm hàng

Quý khách được phép kiểm tra sản phẩm khi nhận hàng. Hãy kiểm tra mặt ngoại quan như mô tả đặt hàng, số lượng, loại thẻ… Nếu thẻ bị gẫy, rách, hoặc không nguyên vẹn, Quý khách có quyền từ chối nhận hàng, ký đồng kiểm với nhân viên giao hàng, sau đó liên hệ bộ phận hỗ trợ của chúng tôi để được hỗ trợ xử lý.

Nếu Quý khách phát hiện sản phẩm không đúng hoặc có dấu hiệu lỗi, Quý khách có quyền từ chối nhận hàng và liên hệ bộ phận hỗ trợ để chúng tôi gửi lại đúng sản phẩm hoặc hủy đơn hàng cho quý khách, chúng tôi cam kết xử lý cho Quý Khách trong vòng 48 giờ kể từ thời điểm nhận được thông tin hỗ trợ. Trong trường hợp hủy đơn hàng, nếu quý khách đã thanh toán, chúng tôi sẽ hoàn tiền lại quý khách theo phương thức thanh toán quý khách đã thực hiện, thời hạn hoàn trả tối đa 07 ngày làm việc, quý khách không mất thêm chi phí cho việc hoàn tiền này.

Đăng ký nhận tin

Chào bạn, chúc bạn một ngày tốt lành!

Đừng bỏ lỡ những chương trình khuyến mãi cùng tin tức mới từ Gift Network.

phone