Chính sách bảo hành

1. Thời gian bảo hành:

Thông tin về thời gian bảo hành cụ thể được hiển thị rõ ràng trên trang sản phẩm hoặc trang thông tin chi tiết thẻ khi Quý Khách đặt hàng. Sản phẩm thẻ chỉ được bảo hành trong thời gian sử dụng, nếu hết thời hạn này mà Quý Khách không sử dụng sản phẩm thì Quý Khách không được bảo hành theo quy định của chúng tôi

2. Điều kiện bảo hành:

Sản phẩm chỉ được bảo hành do lỗi phát sinh từ phía chúng tôi, ví dụ sai thông tin, số thẻ, mã thẻ… dẫn đến Quý Khách không sử dụng được tại các địa điểm của đối tác của chúng tôi. Trường hợp lỗi phát sinh do khách hàng như làm mất, gãy thẻ, mất mã giao dịch… chúng tôi không hỗ trợ bảo hành, mà chỉ hỗ trợ để khách hàng có thể sử dụng được dịch vụ trong thời gian sớm nhất, xin hãy liên hệ với bộ phận hỗ trợ để chúng tôi hỗ trợ trong trường hợp này.

3. Quyền lợi của khách hàng:

Trong thời gian bảo hành, khách hàng có quyền yêu cầu đổi mới hoặc hoàn trả sản phẩm hoặc dịch vụ nếu phát hiện lỗi kỹ thuật hoặc vấn đề về chất lượng từ phía chúng tôi, xin hãy xem Chính sách đổi trả bên dưới

Chính sách đổi trả

Sản phẩm chỉ được áp dụng đổi trả trong thời gian bảo hành mà chúng tôi cung cấp. Nếu sản phẩm bị lỗi không thể sử dụng quý khách hãy liên hệ bộ phận hỗ trợ của chúng tôi để được hỗ trợ.

Nếu sản phẩm bị lỗi từ phía chúng tôi và chúng tôi còn sản phẩm tương tự thì chúng tôi sẽ đổi cho Quý Khách sản phẩm tương tự. Nếu không còn sản phẩm tương tự chúng tôi sẽ tư vấn để đổi sản phẩm có giá trị tương đương, nếu Quý Khách không đồng ý chúng tôi sẽ hoàn tiền lại cho Quý Khách. Quý khách có thể chọn giữ lại giá trị hoàn tiền dưới dạng tín dụng trong tài khoản của mình hoặc nhận lại tiền vào tài khoản ngân hàng mà Quý Khách cung cấp, thời gian nhận lại tiền là 07 ngày làm việc, Quý Khách không mất thêm chi phí cho việc này.

Đăng ký nhận tin

Chào bạn, chúc bạn một ngày tốt lành!

Đừng bỏ lỡ những chương trình khuyến mãi cùng tin tức mới từ Gift Network.

phone